Chào mừng đến với Tổng kho gia dụng Anh Vân
MÁY XAY SINH TỐ SUNHOUSE SHD5112
MÁY XAY SINH TỐ SUNHOUSE SHD5112
MÁY XAY SINH TỐ SUNHOUSE SHD5112
MÁY XAY SINH TỐ SUNHOUSE SHD5112
MÁY XAY SINH TỐ SUNHOUSE SHD5112
MÁY XAY SINH TỐ SUNHOUSE SHD5112

(Click vào để xem ảnh lớn)

MÁY XAY SINH TỐ SUNHOUSE SHD5112

Lượt xem: 130 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

Máy xay sinh tố SUNHOUSE SHD5112 có thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng. Sản phẩm gồm một cối xay hoa quả, rau củ mềm và một cối xay thực phẩm khô – có thể sử dụng để xay nhiều loại thực phẩm hàng ngày rất tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ.
Máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5112 là người bạn không thể thiếu của mỗi gia đình.
Máy xay sinh tố SUNHOUSE SHD5112 xanh 001

Thông minh – Mạnh mẽ – Tiện dụng
Cối thủy tinh chịu lực siêu bền, đa năng
Máy xay SHD5112 có màu xanh nổi bật, rất phù hợp với không gian căn bếp trẻ trung hiện đại. Máy được trang bị 2 cối xay bằng thủy tinh chịu lực, có độ bền cao, dung tích lớn, thích hợp để xay sinh tố cho 2-4 người trong gia đình.
Cối lớn (1L) kèm tay cầm tiện lợi để xay nhuyễn các loại rau, củ, quả, sinh tố
Cối nhỏ (0.3L) thuận tiện trong việc xay khô các loại hạt, ngũ cốc…
Máy xay sinh tố SUNHOUSE SHD5112 xanh 01

Lưỡi dao inox siêu sắc
Mỗi cối xay đều được trang bị lưỡi dao inox sắc bén giúp xay thực phẩm cực nhanh, cực nhuyễn. Chất liệu inox có độ bền cao, không han gỉ, an toàn với sức khỏe.
Máy xay sinh tố SUNHOUSE SHD5112 xanh 02

Nút bấm tiện dụng
Máy vận hành nhờ các nút tùy chỉnh cường độ xay nghiền khác nhau trên thân máy, phù hợp với nhiều loại thực phẩm. Đặc biệt có nút nhấn chế độ nhồi giúp xay và trộn tốt hơn.
Máy xay sinh tố SUNHOUSE SHD5112 xanh 03

Dễ dàng xay nhuyễn thức ăn và sinh tốt trái cây tươi
Xay được nhiều loại thực phẩm
Trang bị động cơ 350W mạnh mẽ, máy xay sinh tố SUNHOUSE SHD5112 có khả năng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm từ hoa quả mềm đến các loại hạt cứng với 2 tốc độ và 1 nút nhồi. Máy hoạt động êm ái, độ ồn thấp, không rung lắc nhiều, rất dễ chịu trong quá trình sử dụng.
Máy xay sinh tố SUNHOUSE SHD5112 xanh 04

Độ bền cao, đảm bảo sức khỏe
Máy xay sinh tố SUNHOUSE SHD5112 được làm từ những chất liệu an toàn, không gây hại (inox cao cấp, thủy tinh chịu lực), giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Máy xay sinh tố SUNHOUSE SHD5112 xanh 05

Dễ dàng vệ sinh
Các bộ phận máy có thể tháo rời dễ dàng nên việc vệ sinh, lau chùi rất đơn giản và nhẹ nhàng. Chất liệu máy không bám dính thực phẩm nên không lưu lại cặn hỏng, không gây mùi cho lần sử dụng sau.

MÁY XAY SINH TỐ SUNHOUSE SHD5112

0 / 5

★★★★★
★★★★★

0 đánh giá & nhận xét

5

0 đánh giá
4

0 đánh giá
3

0 đánh giá
2

0 đánh giá
1

0 đánh giá

Sản phẩm liên quan
Máy Đánh Trứng Cầm Tay Bear DDQ-B01F7
Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-B01F7 - Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, tay cầm chắc chắn, khoang tay rộng cho cảm giác thoải mái. Được làm từ các chất liệu cao cấp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Xay Sinh Tố Kalpen B5
Máy xay sinh tố Kalpen B5 - Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những ly sinh tố, hoa quả giàu chất dinh dưỡng hàng ngày, thỏa sức sáng tạo cùng trải nghiệm tuyệt vời.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Ép Chậm Kalpen J6
Máy ép chậm Kalpen J6 - Sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho bạn dùng để ép các nguyên liệu như trái cây, rau củ với tốc độ chậm để chiết xuất ra nước ép và tách riêng phần bã

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Ép Chậm Kalpen J5
Máy ép chậm Kalpen J5 - Thiết bị không thể thiếu với mọi gia đình, giúp dễ dàng chế biến nhiều loại thức uống từ các loại rau củ quả một cách dễ dàng và tiện lợi.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Xay Thịt Hawonkoo MCH-200
Máy xay thịt Hawonkoo MCH-200 - Một trợ thủ đắc lực trong căn bếp với chất lượng vượt trội và an toàn sức khỏe người dùng, giúp chuẩn bị những bữa ăn gia đình nhanh chóng, hiệu quả.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Xay Đa Năng Sokany SK-7025A - Máy xay thịt và thực phẩm tốt - Trợ thủ đắc lực cho căn bếp hiện đại
Máy Xay Đa Năng Sokany SK-7025A là một thiết bị nhà bếp đa năng với nhiều tính năng vượt trội, giúp bạn dễ dàng chế biến đa dạng món ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Làm Sữa Hạt Mini Kalpen H1 Và H2
Máy làm sữa hạt mini Kalpen H1 và H2 - Với 08 chế độ chức năng cài đặt sẵn, bạn có thể chế biến sữa hạt thông thường, sữa không nấu, sinh tố, cháo nhuyễn, sữa ngô và thậm chí còn có chức năng giữ ấm.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Làm Sữa Hạt Kalpen CBK-2601
Máy làm sữa hạt Kalpen CBK-2601 - Là thiết bị rất cần thiết đặc biệt, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như đảm bảo an toàn cho cả gia đình, bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết từ các loại hạt hằng ngày.

Liên hệ

Xem chi tiết
Danh mục sản phẩm

Gọi điện: 0924.862.999
wiget Chat Zalo