Chào mừng đến với Tổng kho gia dụng Anh Vân

Chính Sách Bảo Hành - Gia Dụng Anh Vân

Chính sách bảo hành

Sản phẩm sử dụng điện năng"

- Sản phẩm sử dụng điên năng sẽ được bảo hành 6 tháng về điện

- Sản phẩm hãng sử dụng điện năng sẽ được bảo hành lên đến 1 năm ( Goldsun, Sunhouse, Senko,v.v... )
- Các sản phẩm sử dụng điện năng giá trị từ 100k trở xuống sẽ không được 

Chính sách hàng hoá

Sản phẩm không sử dụng điện năng"

- Sản phẩm đồ gia dụng không sử dụng điện năng sẽ không được bảo hành.
- Sản phẩm đồ inox sẽ được điện hoá toàn phần nếu hỏng mối hàn.
- Sản phẩm được đổi trả nếu không bị biến dạng hoặc tác động vật lý.

Điều Kiện Bảo Hành Của Goldsun

Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm và linh kiện thỏa mãn các điều kiện sau:

ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM KHÔNG BẢO HÀNH TẠI NHÀ

Khách hàng mang sản phẩm bảo hành đến các chi nhánh của ng ty cố phần GoldSun Việt Nam hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền để được bảo hành.

TEM VÀ PHIẾU BẢO HÀNH

Sản phẩm có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo, mã số tem bảo hành phải trùng với mã số phiếu bảo hành.

THỜI HẠN VÀ THÔNG TIN TRÊN PHIẾU BẢO HÀNH

Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đủ thông tin. Model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng,...Hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời gian bảo hành.

MẤT PHIẾU SẢN PHẨM SẢN PHẨM BẢO HÀNH 12 THÁNG

Nếu mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ thì được bảo hành nhưng thời hạn không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất (ngày sản xuất được in trên bao bì của sản phẩm).

MẤT PHIẾU SẢN PHẨM SẢN PHẨM BẢO HÀNH 24 THÁNG

Nếu mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ thì được bảo hành nhưng thời hạn không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất (ngày sản xuất được in trên bao bì của sản phẩm).

CÁC LOẠI PHỤ KIỆN BÁN RIÊNG, KHÔNG ĐI KÈM SẢN PHẨM

+ Loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành: Theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành
+ Loại phụ kiện không kèm theo phiếu bảo hành: 03 tháng kể từ ngày mua

Điều Kiện Từ Chối Bảo Hành Của Goldsun

Trung tâm bảo hành của ng ty và Trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc trường hợp sau:

Sản phẩm không có hoặc rách tem bảo hành khi sửa lần đầu tiên (có dấu hiệu đã mở sản phẩm) Sản phẩm bị hư hòng do trường hợp bất khả kháng( lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai,...) Sản phẩm hư hỏng khi sử dụng sai nguồn điện, các mỗi tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm...
Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách, quy định của nhà sản xuất. Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Goldsun. Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn ghi trên phiếu bảo hành.

Thời Hạn Bảo Hành Của Goldsun

Tất cả sản phẩm do ng ty cố phần Goldsun Việt Nam phân phối sẽ được bảo hành theo thời hạn sau: 
*Đối với các sản phẩm máy lọc nước, không bảo hành lõi lọc nước

BẢO HÀNH 24 THÁNG
BẢO HÀNH 12 THÁNG
- Máy làm mát
- Máy lọc nước
- Máy sưởi
- Sản phẩm dòng
- Premium
- Bếp từ đôi
- Bếp từ kết hợp hồng ngoại
- Bếp Gas
- Nồi cơm điện GW100
- Máy hút mùi
- Bếp từ đơn
- Bếp hồng ngoại đơn
- Nồi cơm điện
- Nồi áp suất
- Nồi chiên không dầu
- Ấm siêu tốc
- Máy xay
- Bàn là
- Lò vi sóng
- Quạt điện

Thời Gian Sửa Chữa Của Goldsun

Thời gian sửa chữa tối đa tính từ ngày Phòng bảo hành Goldsun và Trung tâm bảo hành ủy quyền của Goldsun nhận được sản phẩm bảo hành của khách hàng:

Đối với các sản phẩm thông thường:

+ Thời gian sửa chữa sản phẩm điện gia dụng, bếp ga thông thường, máy hút mùi, máy làm mát, máy lọc nước là 02 ngày làm việc, tối đa không quá 07 ngày làm việc.
+ Thời gian sửa chữa sản phẩm điện gia dụng cao cấp là 05 ngày làm việc, tối đa không quá 15 ngày làm việc. Áp dụng trên toàn quốc. (Sản phẩm cao cấp là các sản phẩm đã khóa mã, các sản phẩm khó sửa, linh kiện thay thế không có sẵn trên thị trường...)
+ Đối với sản phẩm lại các tỉnh gửi về là 05 ngày làm việc, tối đa không quá 15 ngày làm việc.

Đối với các sản phẩm đặc biệt:

Các trường hợp bảo hành ngoài thời gian cam kết nêu trên, nếu phát sinh không xử lý được thì phòng BH&CSKH sẽ đưa ra phương án cho khách hàng như sau:
=> Thu hồi, đổi trả sản phẩm
+ Áp dụng với các trường hợp lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành nhưng quá thời gian quy định mà ng ty không sửa chữa được hoặc không có linh kiện thay thế
=> Đổi mới, thu hồi hoặc giảm trừ ng nợ.
** Đặc biệt với các sản phẩm Bếp Gas Đại Dương, Goldsun áp dụng chính sách bảo hành tại nhà cho khách hàng.

Các Trường Hợp Đổi Mới Hoặc Thu Hồi Của Goldsun

Các trường hợp được đổi mới hoặc giảm trừ ng nợ:

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời hạn bảo hành nhưng quá thời gian sửa chữa mà ng ty không sửa chữa được hoặc không có linh kiện thay thế.

Các trường hợp được thu hồi hoặc giảm trừ ng nợ:

+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phải thu hồi theo quyết định của Nhà sản xuất/ ng ty
+ Tỉ lệ nhập lại đối với sản phẩm mới chưa bán còn đầy đủ phụ kiện: 100% giá trị sản phẩm.
+ Tỉ lệ nhập lại đối với sản phẩm mới, chưa bán nhưng bị móp méo, gãy vỡ... do vận chuyển: 85% giá trị sản phẩm.
+ Tỉ lệ nhập lại đối với sản phẩm đã qua sử dụng: 70% giá trị sản phẩm

Lưu Ý

- Ngày làm việc là thời gian làm việc theo quy định của Trung Tâm bảo hành không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết,...
- Các trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc hư hỏng không thuộc lỗi bảo hành thì Phòng dịch vụ hậu mãu sẽ tính phí sửa chữa trên cơ sở hai bên thỏa thuận dựa theo bảng giá sửa chữa tính phí của ng ty.

Gọi điện: 0924.862.999
wiget Chat Zalo