Chào mừng đến với Tổng kho gia dụng Anh Vân
Máy Xay Cầm Tay Sokany HB-230A
Máy Xay Cầm Tay Sokany HB-230A
Máy Xay Cầm Tay Sokany HB-230A
Máy Xay Cầm Tay Sokany HB-230A
Máy Xay Cầm Tay Sokany HB-230A
Máy Xay Cầm Tay Sokany HB-230A

(Click vào để xem ảnh lớn)

Máy Xay Cầm Tay Sokany HB-230A

Lượt xem: 2245 Còn hàng
★★★★★
★★★★★

Giá bán:

Liên hệ

Thông số kĩ thuật :

  • Model: HB-230A
  • Công suất: 1000W

  • Chất liệu: Nhựa nguyên sinh - Lưỡi dao inox không gỉ

  •  

    Hãng sản xuất: Sokany - Mang lại sự 

     

     


     

Máy xay cầm tay Sokany HB-230A - Mang đến một sản phẩm đầy chất lượng phục vụ cho người tiêu dùng.

Máy xay cầm tay Sokany HB-230A được biết đến như là một công cụ đắc lực để hỗ trợ các bà nội trợ trong việc xay các loại thức ăn như cá, thịt, đậu hay các thực phẩm khác. Đặc biệt là cho các bà mẹ có con nhỏ, hay phải thường xuyên làm nhuyễn các món ăn nhất. Máy xay ẽ giúp cho bà nội trợ tiết kiệm được thời gian, đỡ mất sức và đặc biệt chất lượng của vật liệu được xay sẽ nhuyễn và dễ chế biến hơn rất nhiều.

Tính năng nổi bật của máy xay cầm tay Sokany HB-230A

  • Công suất hoạt động 1000W
  • Cối xay làm bằng nhựa cao cấp
  • Lưỡi dao bằng inox không gỉ, siêu bền
  • Turbo hoạt động mạnh mẽ
  • Tính năng tự động ngắt khi quá tải
  • Đa năng: xay thịt, cá, đánh trứng, cháo,...

Thông tin sản phẩm:

  • Máy xay cầm tay Sokany HB-230A được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo,  tạo sự trang nhã và góp phần tô điểm thêm cho gian bếp nhà bạn.
  • Cùng chất liệu cao cấp chế tạo nên máy, kết hợp các tính năng tiên tiến, thông minh. Mang đến một sản phẩm đầy chất lượng phục vụ cho người tiêu dùng.
  • Bộ phận máy được thiết kế dạng rời giữa thân máy và lưỡi dao, rất tiện lợi trong việc vệ sinh và cất giữ máy. 
  • Trên thân máy được làm bằng nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe, có hình dáng phù hợp với tay cầm, giúp bạn dễ dàng sử dụng và điều khiển khi sử dụng. Phân lưỡi dao inox không gỉ, có độ bền cao, xay nhuyễn mọi thực phẩm chỉ trong chóc lát.
  • Bạn có thể xay được nhiều loại thực phẩm, trái cây nhờ vào bộ phận motor hoạt động mạnh mẽ với công suất 1000W cho tốc độ xay, trộn nhanh chóng, nhưng không hề gây tiếng ồn nhiều làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình và gây cảm giác khó chịu cho các bạn khi sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng máy xay cầm tay Sokany HB-230A:

  • Máy xay cầm tay thuận tiện hơn máy xay sinh tố thông thường bởi rửa, vệ sinh đơn giản sau khi dùng. Và đặc biệt bạn có thể cho máy xay vào bát cháo hoặc nồi cháo (còn hơi ấm) để xay luôn.
  • Bạn nên sử dụng máy xay cầm tay cho 1 mục đích là xay đồ chín, không dùng xay đồ sống để đảm bảo vệ sinh, tránh nhiễm khuẩn cho bé. Khi dùng máy để xay sinh tố trái cây, nên gạn bỏ hết hạt cứng (càng nhiều càng tốt), vì hạt cứng có thể làm mẻ lưỡi dao (lưỡi dao này thiết kế chỉ để xay hoa quả, soup, cháo,... nên độ cứng không cao).
  • Khi xay bạn nên lưu ý ấn mỗi lần xay 10 giây rồi nhả ra rồi lại ấn tiếp, tránh nhấn nút quá lâu có thể làm hỏng máy.

Máy Xay Cầm Tay Sokany HB-230A

5 / 5

★★★★★
★★★★★

2 đánh giá & nhận xét

5

2 đánh giá
4

0 đánh giá
3

0 đánh giá
2

0 đánh giá
1

0 đánh giá

N
Nguyễn Phương Anh ✔️ (Đã mua hàng)
07-03-2024
Đánh giá:
Nhận xét: Máy dùng rất ổn ạ
Bình Luận
Q
Quản Trị Viên QTV
07-03-2024
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng Gia Dụng Anh Vân ạ
Sản phẩm liên quan
Máy Đánh Trứng Cầm Tay Bear DDQ-B01F7
Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-B01F7 - Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, tay cầm chắc chắn, khoang tay rộng cho cảm giác thoải mái. Được làm từ các chất liệu cao cấp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Xay Sinh Tố Kalpen B5
Máy xay sinh tố Kalpen B5 - Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những ly sinh tố, hoa quả giàu chất dinh dưỡng hàng ngày, thỏa sức sáng tạo cùng trải nghiệm tuyệt vời.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Ép Chậm Kalpen J6
Máy ép chậm Kalpen J6 - Sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho bạn dùng để ép các nguyên liệu như trái cây, rau củ với tốc độ chậm để chiết xuất ra nước ép và tách riêng phần bã

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Ép Chậm Kalpen J5
Máy ép chậm Kalpen J5 - Thiết bị không thể thiếu với mọi gia đình, giúp dễ dàng chế biến nhiều loại thức uống từ các loại rau củ quả một cách dễ dàng và tiện lợi.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Xay Thịt Hawonkoo MCH-200
Máy xay thịt Hawonkoo MCH-200 - Một trợ thủ đắc lực trong căn bếp với chất lượng vượt trội và an toàn sức khỏe người dùng, giúp chuẩn bị những bữa ăn gia đình nhanh chóng, hiệu quả.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Xay Đa Năng Sokany SK-7025A - Máy xay thịt và thực phẩm tốt - Trợ thủ đắc lực cho căn bếp hiện đại
Máy Xay Đa Năng Sokany SK-7025A là một thiết bị nhà bếp đa năng với nhiều tính năng vượt trội, giúp bạn dễ dàng chế biến đa dạng món ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Làm Sữa Hạt Mini Kalpen H1 Và H2
Máy làm sữa hạt mini Kalpen H1 và H2 - Với 08 chế độ chức năng cài đặt sẵn, bạn có thể chế biến sữa hạt thông thường, sữa không nấu, sinh tố, cháo nhuyễn, sữa ngô và thậm chí còn có chức năng giữ ấm.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Làm Sữa Hạt Kalpen CBK-2601
Máy làm sữa hạt Kalpen CBK-2601 - Là thiết bị rất cần thiết đặc biệt, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như đảm bảo an toàn cho cả gia đình, bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết từ các loại hạt hằng ngày.

Liên hệ

Xem chi tiết
Danh mục sản phẩm

Gọi điện: 0924.862.999
wiget Chat Zalo