Chào mừng đến với Tổng kho gia dụng Anh Vân
MÁY ÉP CHẬM HAWOKOO SJH-002
MÁY ÉP CHẬM HAWOKOO SJH-002
MÁY ÉP CHẬM HAWOKOO SJH-002
MÁY ÉP CHẬM HAWOKOO SJH-002
MÁY ÉP CHẬM HAWOKOO SJH-002

(Click vào để xem ảnh lớn)

MÁY ÉP CHẬM HAWOKOO SJH-002

Lượt xem: 40 Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

✅ Máy ép chậm Hawonkoo SJH-002 đột phá về phong cách thẩm mỹ và các tính năng ưu việt nên được người dùng đánh giá cao. Theo đó, với những ai đang giảm cân hoặc có niềm đam mê mãnh liệt với các loại nước ép lành mạnh, Hawonkoo SJH-002 sẽ là món quà tuyệt vời để cải thiện vóc dáng và thể chất.
✅ Các sản phẩm của thương hiệu Hawonkoo đều mang tính thẩm mỹ cao. Trong đó, máy ép chậm Hawonkoo SJH-002 sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian nhà ở và cửa hàng khác nhau.
✅ Ngoài ra, SJH-002 thiết kế dung tích lớn có thể chứa tới 800ml nước ép, cho bạn thoải mái mix nhiều loại hoa quả và rau củ. Miệng cối ép to, đầu trục nghiền dạng thanh ngoàm tiện lợi có thể chẻ (thái) nhỏ nguyên liệu giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị.
✅ SJH-002 được đánh giá cao nhờ ứng dụng công nghệ ép chậm vắt kiệt bã được cấp bằng sáng chế “J.M.C.S”. Đây là công nghệ tiên tiến ít sinh nhiệt lượng nên bảo toàn tối đa dưỡng chất có trong hoa quả tươi.Tốc độ quay 60 vòng/phút giúp nước ép nhiều, hạn chế tách nước và đậm đà hương vị tự nhiên.
✅ Hawoonko SJH-002 được tích hợp các chức năng tự động nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng trong các tình huống bất ngờ có thể xảy ra. 
[ AV999126 ] [ AV999125 ] [ AV999124 ]

MÁY ÉP CHẬM HAWOKOO SJH-002

0 / 5

★★★★★
★★★★★

0 đánh giá & nhận xét

5

0 đánh giá
4

0 đánh giá
3

0 đánh giá
2

0 đánh giá
1

0 đánh giá

Sản phẩm liên quan
Máy Đánh Trứng Cầm Tay Bear DDQ-B01F7
Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-B01F7 - Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, tay cầm chắc chắn, khoang tay rộng cho cảm giác thoải mái. Được làm từ các chất liệu cao cấp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Xay Sinh Tố Kalpen B5
Máy xay sinh tố Kalpen B5 - Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những ly sinh tố, hoa quả giàu chất dinh dưỡng hàng ngày, thỏa sức sáng tạo cùng trải nghiệm tuyệt vời.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Ép Chậm Kalpen J6
Máy ép chậm Kalpen J6 - Sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho bạn dùng để ép các nguyên liệu như trái cây, rau củ với tốc độ chậm để chiết xuất ra nước ép và tách riêng phần bã

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Ép Chậm Kalpen J5
Máy ép chậm Kalpen J5 - Thiết bị không thể thiếu với mọi gia đình, giúp dễ dàng chế biến nhiều loại thức uống từ các loại rau củ quả một cách dễ dàng và tiện lợi.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Xay Thịt Hawonkoo MCH-200
Máy xay thịt Hawonkoo MCH-200 - Một trợ thủ đắc lực trong căn bếp với chất lượng vượt trội và an toàn sức khỏe người dùng, giúp chuẩn bị những bữa ăn gia đình nhanh chóng, hiệu quả.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Xay Đa Năng Sokany SK-7025A - Máy xay thịt và thực phẩm tốt - Trợ thủ đắc lực cho căn bếp hiện đại
Máy Xay Đa Năng Sokany SK-7025A là một thiết bị nhà bếp đa năng với nhiều tính năng vượt trội, giúp bạn dễ dàng chế biến đa dạng món ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Làm Sữa Hạt Mini Kalpen H1 Và H2
Máy làm sữa hạt mini Kalpen H1 và H2 - Với 08 chế độ chức năng cài đặt sẵn, bạn có thể chế biến sữa hạt thông thường, sữa không nấu, sinh tố, cháo nhuyễn, sữa ngô và thậm chí còn có chức năng giữ ấm.

Liên hệ

Xem chi tiết
Máy Làm Sữa Hạt Kalpen CBK-2601
Máy làm sữa hạt Kalpen CBK-2601 - Là thiết bị rất cần thiết đặc biệt, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như đảm bảo an toàn cho cả gia đình, bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết từ các loại hạt hằng ngày.

Liên hệ

Xem chi tiết
Danh mục sản phẩm

Gọi điện: 0924.862.999
wiget Chat Zalo